top-banner

a3dec0c44fcc403f7561fb8e940bb96f_chinh-sach-doi-tra

EZcamera thực hiện đổi hàng, trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng hoá không đủ số lượng, không đúng chủng loại, mẫu mã như trong Đơn đặt hàng.
- Hàng hoá bị móp méo, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển giao hàng…
- Hàng hoá không đạt chất lượng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. 

Lưu ý:

- Hàng hóa đổi/trả phải còn nguyên vẹn, đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, hóa đơn chứng từ… và làm thủ tục thu hồi hóa đơn VAT, hàng hóa theo đúng quy định.
- Việc đổi/trả hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 01 tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
- Khi nhận hàng Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ khi nhận hàng. Nếu phát hiện hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc bị quá hạn sử dụng xin vui lòng gọi ngay Hotline để được hỗ trợ giải quyết.

EZcamera không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo và thỏa thuận trước.
- Quý khách tự làm rách hoặc thiếu mất bao bì, trầy xước, móp méo, bể vỡ, thiếu mất linh phụ kiện…
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng hàng hóa.
- Quý khách không thực hiện đúng các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 48h kể từ lúc ký nhận hàng.
- Hàng hóa không có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành…

Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.

096 754 6226